Tình nguyện mùa đông năm 2019

Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019 của thày và trò trường THCS Hoàng Ninh - Việt Yên - Bắc Giang

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG 2019 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS HOÀNG NINH

      Trong những ngày  cuối năm 2019 này, nhiệt độ toàn miền Bắc giảm sâu. Nằm trùm chăn ấm mà mà vẫn cảm thấy cái giá  lạnh buốt đầu , cái rét tái tê mọi người đều cảm thấu ... Có thể bạn đang chẳng rét tí nào, ở miền Nam hay miền xa đâu đó ngoài biển đảo hay Tây Nguyên đầy nắng gió...Xin một lần đến với trẻ vùng cao, nơi heo hút gió lạnh cắt  da cắt thịt.. Nơi ấy, các em nhỏ thiếu quần, thiếu áo, thiếu sách vở, thiếu chăn và thiếu gạo... hằng ngày, hằng giờ phải chống chọi,  cam chịu với cái rét...

      Hi vọng rằng mùa đông năm nay,  số ít thôi, các bạn, các em bé vùng cao sẽ bớt lạnh hơn khi nhận được những chiếc quần áo ấm của các thầy cô giáo và các bạn HS Trường THCS Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Đó có thể là những chiếc áo mới hay đôi giầy, đôi tất chưa một lần sử dụng. Đó cũng có thể là những chiếc quần áo đã qua sử dụng nhưng các Thầy cô và các bạn học sinh của nhà trường đã ủng hộ, phân loại và gấp gọn gàng.

      Với thông  điệp “Đông trao ấm áp, yêu thương” các bạn học sinh trường THCS Hoàng Ninh mong muốn được chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với  các bạn vùng sâu, vùng xa, mong rằng các bạn vùng cao sẽ vui và cảm thấy ấm áp khi nhận nó. Mong rằng các bạn, các em bé bớt lạnh hơn.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu

Cô Lê Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đang cùng các em phân loại quần áo

Cô Nguyễn Thị Hoàng Uyên - Bí thư Đoàn thanh niên

Niềm vui của cô trò 

Niềm vui của học sinh

Niềm vui của học sinh 

                                                                                                                     Hoàng Uyên

Lượt xem: 271
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 38
Tháng 04 : 365
Năm 2024 : 3.255